Liên Kết

Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Thi công lắp đặt hệ thống chiếu sáng sân vườn

Sân vườn là không gian thư giãn, nghỉ ngơi sau 1 ngày làm cho việc mỏi mệt của các gia đình. Chính bởi thế muốn đảm bảo sự an toàn và tính thẩm mỹ phải lắp đặt và thi công đúng bí quyết. Vậy lắp đặt thi công hệ thống cột đèn chiếu sáng sân vườn như thế nào sao cho hợp lý? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để sở hữu mẫu nhìn tổng quan hơn.

Thi công lắp đặt hệ thống chiếu sáng sân vườn

Hệ thống chiếu sáng trong không gian sân vườn

Hệ thống chiếu sáng sân vườn bạn có thể chọn lựa các hệ thống lắp đặt sau:

Lắp đặt cột đèn chiếu sáng sân vườn

Lắp đặt hệ thống đèn hắt sân vườn

Lắp đặt hệ thống chiếu sáng bằng các loại đèn nấm sân vườn




sở hữu bất kỳ 1 hệ thống lắp đặt nào bạn cũng cần chuẩn bị và lưu ý những vấn đề sau:

các mẫu đèn sân vườn được lắp đặt là các dòng đèn pha rọi ( đèn hắt sân vườn ), đèn chiếu sáng, đèn năng lượng mặt trời…, những loại đèn nấm

Màu sắc ánh sáng nên chọn lựa: Ánh sáng vàng hoặc ánh sáng trắng. Đây là 2 loại ánh sáng được tiêu dùng đa dạng nhất hiện giờ.



Chỉ số kiểm soát an ninh đèn trang trí công viên chống xâm nhập của bụi, nước, bẩn đạt tiêu chuẩn. Chỉ số càng cao thì cấp độ bảo kê càng rẻ. Đối có hệ thống chiếu sáng sân vườn ngoài trời cần đạt chỉ số IP 66.

Đối với không gian sân vườn bạn phổ biến đá cảnh, cây xanh cần khiến cho vượt trội cảnh vật nên chọn các loại đèn sở hữu công suất 100 – 120w .

Đối mang ko gian sân vườn trang hoàng lối đi, quanh co khu chung cư, tòa nhà cao tầng nên chọn những chiếc đèn nấm sân vườn với công suất thấp khoảng 7 – 20w

Ngoài công suất bạn cần quan tâm tới chỉ số chống va đập và cách điện để đảm bảo độ an toàn và tuổi thọ của đèn chiếu sáng.

Dây lên đèn và ống nhựa xoắn

Chọn mẫu ống nhựa xoắn chống cháy, chống va đập, chống ăn mòn khi ở dưới đất bằng chất liệu nhựa PVC.

Xem chi tiết ống nhựa xoắn: http://chieusangcaoap.com/san-pham/ong-nhua-xoan-chiu-luc/

Dây lên đèn chọn dòng dây dẫn điện rẻ, không thấm nước và chống sâu bọ xâm nhập

Bộ biến áp: dùng hệ thống biến áp riêng cho hệ thống chiếu sáng sân vườn, cần tiêu dùng hệ thống biến áp to hơn gấp một.5 lần bình thường để giảm thiểu hiện tượng hệ thống bị quá vận chuyển.

biện pháp thi công lắp đặt hệ thống chiếu sáng sân vườn

Xử lý và tham khảo các vị trí đi các con phố điện, hố ga, xác định được hệ thống điện, nước của ngôi nhà để giảm thiểu xảy ra hiện tượng xung đột gây mất an toàn.

Vẽ được lược đồ và khoảng cách lắp đặt các đèn chiếu sáng sân vườn để luôn tiện cho việc thi công chóng vánh, xác thực đảm bảo an toàn, sau mang hỏng hóc tiện dụng thay thế và tôn tạo.

Cần phân khu và đánh khối rõ ràng để tạo được tính thẩm mỹ và cung cấp đủ nguồn chiếu sáng cho không gian sân vườn. những khu vực lối đi cần ánh sáng thấp, những khu vực tiếp giáp với khu vườn cần đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian.

Cần lắp đặt hệ thống cầu dao cho hệ thống chiếu sáng để tiện lợi cho việc ngắt điện nếu bạn muốn sửa chữa, thay thế, đặc thù cần có cọc tiếp địa nối đất để chống sét khi xảy ra hiện tượng sấm sét, mưa bão đảm bảo an toàn.

Bộ biến áp nên đặt phương pháp khoảng một m so có mặt đất để ko khiến cho tác động đến ko gian sinh hoạt của gia đình hay cộng đồng.

Cần địa chỉ và báo ngay cho đơn vị thi công lắp đặt tu tạo để báo tình hình thực tiễn, ko nên tự ý sửa sang gây nghiêm trọng và ko đạt hiệu quả cao.

Chú ý: Trên diện tích ko gian sân vườn nhỏ bạn ko nên lắp đặt quá phổ quát bóng, khoảng cách đèn quá nhỏ gây tốn giá tiền và không gian sân vườn ko đảm bảo được tính thẩm mỹ

Không nên lắp đặt đèn sân vườn ở các nơi thường xuyên ẩm thấp hoặc mang cái nước chảy ko đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối.

xem thêm ưu điểm hệ thống đèn sân vườn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét