Liên Kết

Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Những lợi thế vượt trội của đèn sân vườn LED.


Tận dụng triệt để các ích lợi của khoa học đèn sân vườn LED siêu cấp

Đèn LED  sân vườn cảnh quan có đa dạng tính năng siêu đẳng và hiệu quả chiếu sáng lý tưởng. Nhờ những lợi thế này, tối ưu hóa đèn chiếu sáng sân vườn LED là xu thế tất yếu của ngành công nghiệp chiếu sáng trong khoảng thời gian dài. mang sự cải tiến khoa học kỹ thuật không giới hạn và luôn chú trọng hoàn thiện sản phẩm, FX kiêu hãnh là 1 trong những tập đoàn đi đầu trong xu thế lớn mạnh toàn cầu này.

HIỆU QUẢ VÀ TIẾT KIỆM NẲNG LƯỢNG

Hiệu quả năng lượng là 1 trong các tiêu chí lớn mạnh của FX Luminaire. sử dụng đèn halogen truyền thống cần vung phí từ 10 tới 50 watt điện, thậm chí còn phổ quát hơn. Nhưng sở hữu đèn LED nhu cầu điện áp ít hơn đến khoảng 80%. Điều này sở hữu tức thị tầm giá năng lượng tốt hơn, tuổi thọ đèn dài hơn và bảo kê môi trường sống phải chăng hơn cho người sử dụng.


Lúc lượng điện năng tiêu thụ cao, đèn truyền thống sẽ trở lên nóng. Ngay cả lúc tắt đèn, bạn cũng cần 1 khoảng thời kì để nhiệt độ trở về mốc ban sơ, sau chậm tiến độ bạn mới với thể chạm vào chúng. Đèn LED cũng tạo ra nhiệt nhưng ít hơn ánh sáng truyền thống do tính hiệu quả năng lượng. Điều này dẫn tới tuổi thọ bóng đèn và phụ kiện dài hơn. Để đảm bảo độ bền của sản phẩm, FX Luminaire đã cho thành lập bộ tản nhiệt cũng như cảm biến nhiệt độ. nếu như bóng đèn trở lên quá nóng, bảng FX sẽ tự động kéo nhiệt độ trở lại bằng cách thức chủ động khiến cho mát đèn LED.

DUY TRÌ ÁNH SÁNG ỔN ĐỊNH

Phương thức sử dụng ánh sáng truyền thống buộc phải đa dạng dây nối cho mỗi bộ đèn nhằm đảm bảo gần như các đèn trong hệ thống có cùng 1 mức độ chiếu sáng. Đây là một mô phỏng phức tạp và tiêu tốn phổ biến thời kì. FX Luminaire đã thuần tuý hóa cả mô phỏng và gói gọn nó trong một trang bị gắn liền được gọi là bộ trình điều khiển. Chức năng của nó là truyền dẫn năng lượng đã thu nạp đến mỗi điểm đèn nhằm duy trì trạng thái hoạt động ổn định bất đề cập nguồn điện áp cung cấp ra sao.

TUỔI THỌ ĐÈN LED

Tùy thuộc vào các ứng dụng bạn tiêu dùng, tuổi thọ đèn LED sở hữu thể kéo dài 50.000 giờ hoặc hơn thế. Độ bền của đèn LED giảm dần theo thời gian và mức giảm rất phải chăng. bởi thế ngay cả sau 50.000 giờ dùng, trong phần nhiều những trường hợp, đèn LED vẫn tiếp diễn chiếu sáng. Điều này dị biệt hoàn toàn mang dòng đèn truyền thống.


CHUYÊN GIA TRONG CUỘC CHƠI ÁNH SÁNG

Hãy luôn nhớ rằng Ánh sáng cảnh quan là 1 nghệ thuật. Cũng giống như hệ thống tưới tự động, nó đòi hỏi 1 kế hoạch chuyên nghiệp từ khâu mẫu mã, lắp đặt, hoạt động cho đến duy trì bảo dưỡng. Mong muốn có một hệ thống chiếu sáng an toàn, tối ưu và trong tương lai luôn là khát khao của số đông mọi người. Thấu hiểu điều này, 1 người lắp đặt sở hữu trình độ và với tâm huyết sẽ xoành xoạch tạo ra những tính năng đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Hãy để FX Luminaire biến bạn thành chuyên gia trong cuộc chơi ánh sáng này!
xem thêm: cách trọn đèn trang trí sân vườn cho không gian phù hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét