Liên Kết

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Mẫu cột đèn trang hoàng công viên hiện đại nhất bây giờ

Cột đèn sân vườn hà nội ngày nay được dùng phổ biến tại các công trình giao thông, công viên, vườn hoa, bờ hồ, dự án công cùng, nhà vườn… một khu vườn rộng là nơi thư giãn sau các ngày khiến việc bít tất tay mệt mỏi, là nơi vui chơi, tụ hội gia đình trong các ngày nghỉ lễ tết và là dịp để thắt chặt tình cảm giữa các người thân yêu trong gia đình. Từ Đó, buộc phải đối có những mẫu cột đèn chiếu sáng ngoại thất là rất quan trọng.
Để hiểu rõ về những khó khăn trên, hãy địa chỉ sở hữu Phan Nguyễn để được tư vấn cũng như giải đáp các câu hỏi. Chúng tôi là tổ chức chuyên phân phối đèn trang trí chất lượng nhất với đậm tính nghệ thuật.

Cột đèn trang hoàng sân vườn được cung cấp theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại với ngoại hình , hoa văn trang hoàng đẹp thích hợp có phổ biến dự án chiếu sáng công cùng và kiến trúc ngoại thất sân vườn nhà bạn.
Đế cột được đúc bằng gang trên công nghệ hiện đại theo đề nghị giám sát chất lượng rẻ nhất, sau lúc đúc được gia công cơ khí bề mặt sản phẩm.
Thân cột bằng gang, nhôm đúc hoặc sắt định hình được sơn theo yêu cầu của quý khách
Chiều cao cột: 2.5m – 3m
Cột được liên kết sở hữu bê tông móng bằng 04 bu lông M10 x 190x190x400mm.
Bề mặt được sơn phủ mầu trang hoàng theo buộc phải của các bạn và ngoài mặt của công trình.
– Vì cái cột này kích thước nhỏ nên thường chỉ lắp được 1 đèn, đèn sân vườn được lắp trực tiếp vào đầu cột. Lắp 1 sô dòng đèn sân vườn sau Đèn cầu PE D400, Đèn cầu Jupiter, Đèn cầu PMMA D400….
Cột NOUVO thân nhôm đúc, đế bằng nhôm đúc.
Chùm đèn bằng nhôm định hình sở hữu cơ tính cao, được uốn trên máy uốn tự động đảm bảo độ chuẩn xác và tính thẩm mỹ cao.
Bề mặt được bảo kê bằng anốt hóa và sơn phủ màu trang trí.
Lắp được phổ thông mẫu đèn sân vườn: đèn cầu, đèn trang hoàng mang các công suất khác nhau
bên cạnh đó doanh nghiệp chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng đèn sân vườn, đèn cao áp, cột thép chiếu sáng, tủ điện chiếu sáng theo tiêu chuẩn khoa học, chất lượng phải chăng, chi phí rẻ hơn các tổ chức khác, bạn hoàn toàn với thể yên ổn tâm khi chọn lựa sản phẩm của chúng tôi.
khi mang nhu cầu về đồ vật chiếu sáng, hãy liên hệ có chúng tôi bất cứ lúc nào bạn cần để được tư vấn thấp nhất:
công ty TNHH Điện và Cơ Khí Phan Nguyễn
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa Nhà Ngọc Khánh, số 37 Nguyễn Sơn – Long Biên – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét