Liên Kết

Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Đèn chiếu sáng biệt thự sân vườn

Chiếu sáng ngoài trời là yếu tố không thể thiếu đối với ngôi nhà nó có thể làm cho khu vườn thêm lung linh ảo diệu. Tuy nhiên rất nhiều những căn nhà lớn, biệt thự lớn chỉ trú trong vào khu vực trong nhà mà quên đi cái vẻ đẹp bên ngoài trời. Ánh sáng ngoại thất để có thể chiếu sáng vào ban đêm ngoài ra còn mang tính thẩm mĩ về không gian.

Trong nghệ thuật ánh sáng ngoại thất rất đơn giản, có thể lựa chọn những chiếc đèn sân vườn cùng với những chiếc cột đèn được đúc bằng gang với nhiều hình thù đa dang sẽ làm cho khu vườn lung linh huyền ảo hơn


Ngày nay, đối với những ngôi nhà hiện đại thì đèn bên ngoài có sử dụng chức năng cảm biến chuyển động khi di chuyển lại gần là khá phổ biến. Loại đèn này có thể phát hiện được người tình nghi đột nhập hơn nữa nó cung cấp ánh sáng thuận tiện vào ban đêm.

Chiếu sáng ngoại thất được sử dụng trong sân vườn, patio và thiết kế cảnh quan. Nó thường cung cấp cả chức năng trang trí và tính hữu dụng, tăng cường giao diện của sân, trong khi nâng cao và bảo đảm an toàn cho chủ nhà và khách của họ. Để tránh những tai nạn xảy ra ngoài vườn vào buổi tối nên đặt thêm những bóng đèn vào những chỗ không đủ sáng. Quy tắc chung của việc chiếu sáng vườn chủ yếu là ở sự giản dị bằng cách chỉ tập trung chiếu sáng ở một nơi đặc biêt nào đó để tạo ra môi trường yên tĩnh.Đèn trang trí bên ngoài có thể được sử dụng trong những dịp sự kiện đặc biệt hoặc có thể bật quanh năm đóng góp vào sự trang trí của ngôi nhà và cảnh quan.



Chọn đèn ở ngoài sân nên là loại nhỏ mà mục đích là ánh sáng giống như ánh trăng mờ ảo rọi qua các tán lá của cây hoặc các bụi cây, làm nổi bật những khóm thực vật được gia chủ chăm sóc chu đáo. Những ánh sáng phát ra từ các khóm cây hay những ngọn đèn dùng để trang trí là những chi tiết huyền diệu, không chỉ giúp cho khu vườn trở nên diễm lệ mỗi khi chiều xuống mà còn có tác dụng kích hoạt năng lượng có ích luân chuyển quanh khu vườn, tạo ra một khung cảnh vui mắt và có hồn.

Đèn dọc lối đi thường đặt thấp xuống đất và tỏa sáng trên diện tích đi bộ để làm cho con đường trở nên rõ ràng và sáng tỏ những chướng ngại vật bạn có thể gặp. Hơn nữa, đặt ở vị trí dưới tầm mắt để không làm loá mắt và tránh tạo ra những bóng ảo khiến ta khó nhận định rõ trong đêm tối. Khi sử dụng đèn vườn, chúng ta nên chủ tâm tạo ra nhiều khoảng sáng để hướng dẫn khi đi dạo quanh vườn hơn là chiếu sáng toàn bộ khu vườn.

An toàn là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi sử dụng đèn vườn, đặc biệt là ánh sáng đèn trang trí. Tạo ánh sáng cho không gian bên ngoài vườn tốt nhấtnên đặt đèn ở trong các lùm cây, dưới khóm hoa hoặc dọc theo lối đi. Khuyến cáo không nên để đèn bên trong hồ nước mặc dù ánh sáng của nó tỏa ra xung quanh có thể tạo ra cho bạn sự ngạc nhiên, thích thú nhưng lại rất nguy hiểm.

Bạn có thể kết hợp với những chiếc bóng đèn cao áp để làm cho khu vườn đẹp hơn

Việc thiết kế và thi công hệ thống đèn chiếu sáng cần xem xét các yêu tố phong thủy, yếu tố cảnh quan và hệ thống điện trong sân vườn tiểu cảnh. Những gợi ý kể trên có thể giúp bạn có những hiểu biết nhất định về hệ thống đèn chiếu sáng ngoại thất trong sân vườn, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hãy liên hệ với Tổng đài tư vấn : 0944.657.999  để được giải đáp.
tham khảo đèn chiếu sáng công viên trong cuộc sống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét