Liên Kết

Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Thiết kế sân vườn hồ bơi với đèn chiếu sáng

Bề ngoài cái sân vườn hồ bơi với đèn chiếu sáng
giả dụ bạn đang nghĩ suy về việc thêm ánh sáng cho hồ bơi của bạn để tạo nên sinh động vào ban đêm, Bạn nên chọn thiết kế phù hợp trong khoảng 1 loạt những tùy chọn mà hiện đang bán trên thị trường. Tuỳ theo khuôn khổ rộng của hồ nước mà bạn chọn lựa đèn chiếu sáng cho phù hợp. Đèn LED thêm màu sắc và ấn tượng cho hồ bơi. Chúng mang thể được đặt dưới nước hoặc trên những bức tường của các hồ chỉ cao hơn mực nước.

kiểu dáng sân vườn đẹp cho hồ bơi sở hữu ánh sáng led
Led cung ứng năng lượng hiệu quả chiếu sáng. Bạn thậm chí có thể lựa chọn những sản phẩm led nhiều màu để thay đổi màu sắc của nó sau 1 khoảng thời gian một mực do mình cài đặt.

Halogen và đèn dây tóc đèn giúp mang đến sáng chói vào rất nhiều những góc của một hồ bơi. Đèn halogen thường được cài đặt trên các cạnh của hồ bơi. Bạn sở hữu thể thấy 1 số dưới nước, nhưng ánh sáng Led vẫn là sự chọn lọc của đầy đủ gia chủ.

Đèn sợi quang quẻ tiêu dùng cáp để truyền ánh sáng để những nguồn năng lượng là xa trong khoảng hồ bơi tiết kiệm năng lượng cũng như sự an toàn hơn. Chạm vào một sợi quang là ko xảy ra vấn đề gì vì không mang nhiệt sinh ra tại những bóng đèn.
một số tùy chọn ánh sáng bao gồm đông đảo khu vực hồ bơi, thật là xuất sắc cho những ai đi dạo vòng quanh hồ vào ban đêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét